மக்கள்தொகை
மக்கள் தொகை
56,000
நகர்ப்புற அளவு
1,379
அடர்த்தி
59 persons / ha

இந்த பிரிவு நகரத்தைப் பற்றிய தகவல்களை வழங்குகிறது (2012 மக்கள் தொகை கணக்கெடுப்பு தரவுகளின் அடிப்படையில்) மற்றும் "மனித நடவடிக்கைகள் மற்றும் தொடர்புடைய நடவடிக்கைகள்" மற்றும் இலங்கையின் நகரங்களின் புள்ளிவிவரங்கள் மற்றும் போக்குகள் பற்றிய தகவல்களையும் வழங்குகிறது.

இலங்கையின் நகரங்களின் தற்போதைய உடல் எல்லைகளுக்குள் தற்போதைய மக்கள்தொகை வடிவங்கள் மற்றும் போக்குகள் வழங்கப்பட்ட தரவு. எங்கள் நகரங்களை சிறப்பாக திட்டமிட இது நல்ல தகவல்களை வழங்குகிறது. இங்கு வழங்கப்பட்ட மக்கள்தொகை தரவுகளின் அடிப்படையில், குடிமக்கள் நகரத்தில் ஒரு சிறந்த வாழ்க்கைச் சூழலை உருவாக்குவதற்கும் இலங்கை குடிமக்களுக்கு சிறந்த சேவையை உருவாக்குவதற்கும் முடிவுகளை எடுக்க முடியும்.

மொழித்தகமைகள்

மூல - கணக்கெடுப்பு மற்றும் புள்ளியியல் துறை

2012 இல், இனக்குழுக்கள் மற்றும் அவர்களின் மொழி பயன்படுத்தப்படும் மற்றும் திறனை இந்த வரைபடம் காட்டுகிறது..

வயது அடிப்படையிலான பாலின விகிதம் ( ஒவ்வொரு 100 ஆண்களுக்குமான பெண்களின் எண்ணிக்கை )

மூல - கணக்கெடுப்பு மற்றும் புள்ளியியல் துறை

பாலின விகிதம் ஒரு மக்கள்தொகையில் பெண்களுக்கு ஒப்பான ஆண்களின் விகிதாச்சாரத்தை கணக்கிடுகின்றது. 15 வயதுக்கு உற்பட வயதினரை தவிர ஆண்களை விட பெண்களே அதிகமானதாக இவ்வரைபடம் குறிக்கிறது.

தேசிய சராசரியுடனான, பெண் தலைமைத்துவ குடும்பங்கள் மற்றும் ஆண்கள் தலைமைத்துவ குடும்பங்கள்

மூல - கணக்கெடுப்பு மற்றும் புள்ளியியல் துறை

இந்த நகரத்தில் உள்ள பெண் அடிப்படை மற்றும் பாலின அடிப்படையிலான குடும்பங்களின் விவரங்கள்.

இனங்களின் விபரம்

மூல - கணக்கெடுப்பு மற்றும் புள்ளியியல் துறை

திருகோணமலையின் இனவழி நகர்ப்புறத்தில் பெரும்பான்மையானவர்கள் 69.1 சதவீதமான தமிழ், 17.6 சதவீத சிங்களவர்கள், 12.4 சதவீத ஸ்ரீலங்கா மூவர், 0.9 சதவீத மற்ற குழுக்கள்.

மக்கள்தொகை வளர்ச்சி விகிதம்

மூல - JICA

இப்பகுதியில் மக்கள்தொகை வளர்ச்சியை விரிவுபடுத்துகிறது

இடம்பெயர்வுக்கான காரணம்

மூல - கணக்கெடுப்பு மற்றும் புள்ளியியல் துறை

திருமணமாகி ஒரு குடும்ப உறுப்பினருடன் பெண் புலம்பெயர்ந்தோருக்கான சிறப்பம்சங்கள். குடியேற்றத்தில் ஆண்கள் வேலை பார்க்கிறார்கள். இடம்பெயர்ந்த மக்களும் கணிசமான அளவு உள்ளனர்.

வயது மூலம் பாலின விநியோகம்

மூல - கணக்கெடுப்பு மற்றும் புள்ளியியல் துறை

30 மற்றும் 59 வயதிற்குட்பட்டவர்களில் கால் பகுதிக்கும் அதிகமானவர்கள் இங்கு குறிப்பிடத்தக்களவு அதிகமாக அறிவிக்கப்பட்டுள்ளனர். நகரத்தின் பொருளாதாரம் அபிவிருத்தி செய்ய போதுமான பணியிடங்கள் இருப்பதாக இந்த தகவல்கள் காட்டுகின்றன.

குடியிருப்பாளர்களின் ஆண்டுகளுக்கு நகர எல்லைகளுக்கு நகர்த்தல்

மூல - கணக்கெடுப்பு மற்றும் புள்ளியியல் துறை

திருகோணமலை நகர்ப்புறத்தில் குடியேற்ற மக்களை தரவு காட்சிப்படுத்துகிறது. அவர்களில் பெரும்பாலோர் இப்பகுதியில் பத்து ஆண்டுகளுக்கும் மேலாக குடியேறியவர்களாக வகைப்படுத்தப்பட்டுள்ளனர்.

கல்வி

சமுதாய முன்னேற்றத்தில் கல்வி எப்போதும் ஒரு குறிப்பிடத்தக்க அம்சமாக இருந்து வருகிறது. கல்வி வசதிகளின் வளர்ச்சி நகர்ப்புறப் பகுதியின் அபிவிருத்திக்கு கணிசமாக பங்களிப்பு செய்கிறது.

வளர்ச்சியடைந்த நாடு என்ற வகையில், வளர்ச்சி இலக்குகளை பெறுவதற்காக வறுமைக் குறைப்பைக் குறிக்க வேண்டும். வெற்றி பாதையில் கல்வி முக்கிய பங்கை வகிக்கிறது. முறையான கல்வி, ஊழியர்களுக்கு உயர் ஊதியத்தை சம்பாதிக்க உதவுகிறது. சுயாதீனமான துறைகளில் அல்லது சுய தொழில் ஈடுபாடு கொண்டவர்களுக்கு இது சிறந்த வாழ்வாதாரங்களை வழங்குகிறது.

பாலின அடிப்படையிலான கல்வி அடைவு வகைகள் ( 3 வயது - 24 வயது வரையான)

மூல - கணக்கெடுப்பு மற்றும் புள்ளியியல் துறை

2012 இல் ஆண்கள் மற்றும் பெண்கள் பங்கேற்ற கல்வி பிரிவுகளின் விவரங்களை இந்த வரைபடம் வழங்குகிறது.

பாலினம் அடிப்படையான உயர்கல்வி நிலை பெறுபேறுகள்

மூல - கணக்கெடுப்பு மற்றும் புள்ளியியல் துறை

GCE (O / L) மற்றும் க.பொ.த. (A / L) பட்டதாரிகளிலிருந்து பட்டதாரிகளுக்கு அதிகமானோர் ஆண்களை விட உயர்ந்த அளவிலான பட்டதாரி மற்றும் அதற்கு மேல் உள்ளவர்கள் அதிகமான விகிதாச்சாரத்தில் இருப்பதாக இந்த வரைபடம் காட்டுகிறது.

கணினி கல்வியறிவு - ( 10 வயது மற்றும் அதற்கு மேற்பட்ட வயதுக்குட்பட்ட மக்கள் தொகைக்கான )

மூல - கணக்கெடுப்பு மற்றும் புள்ளியியல் துறை

இந்த பகுதியில் உள்ள மக்களின் கல்வியறிவு தரவுத் தகவல்களின்படி திருப்திகரமான அளவில் உள்ளது.

போக்குவரத்து

ஒரு முக்கிய நகர வடிவமைக்கும் பாத்திரத்தை வகிக்கும் போக்குவரத்து. தானாக வேகமாக வளரும் எந்த நகரத்திற்கும் முக்கிய இணைப்பு வசதிகள் இருந்தால்.
எனவே, பஸ் மற்றும் இரயில் போக்குவரத்து, சரக்கு பாதை வரைபடங்கள், விமான நிலையங்கள் மற்றும் லாஜிஸ்டிக் அமைப்புகள் உட்பட முக்கிய போக்குவரத்து அம்சங்களைப் பற்றிய விரிவான தகவல்களில் ஒரு மையத்தில் இருக்க வேண்டும்.

பாதுகாப்பான, மலிவு, அணுகக்கூடிய மற்றும் நிலையான போக்குவரத்து அமைப்புகள், சாலை பாதுகாப்பு, பொது போக்குவரத்து, பாதிக்கப்பட்ட சூழ்நிலைகள், பெண்கள், குழந்தைகள், குறைபாடுகள் உள்ளவர்கள் மற்றும் வயதானவர்கள் ஆகியவற்றின் தேவைகளுக்கு சிறப்பு கவனம் செலுத்துவது பற்றி SDG இலக்கு 11.2 .

வரையறுக்கப்பட்ட காவல்துறை பிரிவுகளில் ஏற்பட்ட விபத்து புள்ளிவிவரங்கள் (மரண இழப்புக்களின் எண்ணிக்கை)

மூல - இலங்கை பொலிஸ் திணைக்களம்

இந்த வரைபடம் கடந்த 3 ஆண்டுகளுக்குள் இறப்பு விகிதங்களைக் காட்டுகிறது.

வாகனங்களின் வகை அப்படையிலான வாகனங்களின் எண்ணிக்கை மற்றும் பயணிகளின் எண்ணிக்கை-ஒரு வழி மற்றும் 24 மணி நேரம்

மூல - SOSLC திட்டம்

2012 இல், மாதிரி வாகனங்களில் நகரத்திற்குள் நுழையும் பயணிகளை இந்த வரைபடம் காட்டுகிறது.

வருடாந்த புகையிரத பயனாளிகளின் எண்ணிக்கை

மூல - ரயில்வே துறை

ரயில்வே பயணிகள் எண்ணிக்கை 2014 முதல் 2016 வரை குறைந்து வருகிறது.

மணித்தியாலத்துக்கான வாகன போக்குவரத்து ( பகல் நேரம் )

மூல - SOSLC திட்டம்

திருகோணமலை நாகரசபை பகுதியில், காலை 7 மணிமுதல் 9 மணிவரையான காலப்பகுதி பாடசாலை மற்றும் வேலை பயணங்களுக்கு பரபரப்பான போக்குவரத்து காலமாக கருதப்படுகிறது. அதேவேளை, வேலை முடிந்து செல்லும் பணிகளால் போக்குவரத்து 5 மணிக்கு உச்சத்தை அடைகிறது.

மாநகர சபைக்குள் நுழைகிற வாகனங்களின் வகைகள் ( சதவீதம் )காலை 6 மணி முதல் மாலை 06 மணி வரை

மூல - SOSLC திட்டம்

காலை 6 மணி முதல் மாலை 6 மணி வரை திரிகோணமலை நகரசபை பிரதேசத்திற்குள் நுழைந்த வாகனங்கள் மோட்டார் சைக்கிள்கள் மற்றும் கார் / வேன் / ஜீப்புகள் போன்ற தனியார் வாகனங்களில் 87 சதவீத காணப்படுகின்றன. இரயில் மற்றும் பஸ் 1 சதவீத மட்டுமே கொண்டுள்ளது அத்துடன்6 சதவீத மிதிவண்டியும் காணப்படுகிறது

நகருக்குப் பயணிக்கும் ரயில்களின் எண்ணிக்கை

பாதசாரி கடவையை கடத்தல்

மூல - SOSLC திட்டம்

நகரத்தில் உள்ள பாதசாரிகளின் நடத்தைகள் விவரிக்கப்பட்டுள்ளன.

பொருளாதாரம்

நகரங்கள் பொருளாதார வளர்ச்சிக்கு முதன்மை இயக்கிகள். எனவே, இலங்கை நகரங்களின் மாறிவரும் பொருளாதார கட்டமைப்பைப் பற்றி அந்த பொருளாதார இயக்குநர்களின் பகுப்பாய்வு சிறப்பானதாக இருக்கவேண்டும்.

ஸ்ரீலங்காவின் நகரங்களின் பொருளாதார பின்னணியை புரிந்து கொள்ள, உலகளாவிய போட்டித்தன்மையுடன் நாட்டின் உற்பத்தித்திறனை ஒப்பிடுவது அவசியம். இது மனித மூலதன மற்றும் தொழிலாளர் சக்தியின் இயக்கம் பற்றிய ஆய்வின் முன்கூட்டிய ஆலோசனைகளையும், அதே போல் இலங்கையின் நகரங்களின் அபிவிருத்தியை எதிர்கொள்ளும் முக்கிய பொருளாதார தடைகள் மற்றும் பொருளாதார அபாயங்களையும் கொண்டிருக்க வேண்டும்.

அதே நேரத்தில், நகர்ப்புற மற்றும் நகர்ப்புற குடியிருப்புகளின் பொருளாதார அபிவிருத்தியில் அரசாங்கங்கள், வணிகம் மற்றும் தனியார் துறை, மனித மூலதனத்தின் சிறந்த பயன்பாடு மற்றும் தொழிலாளர் பங்களிப்பு ஆகியவற்றின் தற்போதைய மற்றும் சாத்தியமான பாத்திரம் கீழே குறிப்பிடப்பட்டுள்ள பொருளாதார பகுப்பாய்விலிருந்து ஆராயப்பட்டது.

மதிப்பிடப்பட்ட நகர போட்டித்திறன் குறியீடு (CCI)

மூல - SOSLC திட்டம்

திருகோணமலை CCI இல் குறைந்தபட்சம் இடம் வகிக்கின்றது.

மதிப்பிடப்பட்ட தனிநபர் மொத்த உள்நாட்டு உற்பத்தி

மூல - மத்திய வங்கி ஆண்டு அறிக்கை 2017

திருகோணமலை எம்.சி.யில் உள்ள மொத்த உள்நாட்டு உற்பத்தியில் படிப்படியான வளர்ச்சியை இந்த வரைபடம் குறிக்கிறது.

ஆண்டு வருவாய் மற்றும் செலவினம்

மூல - டிரைன்காமலை நகர்ப்புற சபை

தரவு நகரம் ஆண்டு வருவாய் மற்றும் செலவு விரிவுபடுத்துகிறது

நகர நிர்வாகம்

நகரராட்சி, "நகர்ப்புற பகுதிகள், திட்டமிடல், நிதியியல் மற்றும் நிர்வகித்தல் ஆகியவற்றில் அரசு (உள்ளூர், பிராந்திய மற்றும் தேசிய) மற்றும் பங்குதாரர்கள் எப்படி முடிவு செய்வது" என எளிமைப்படுத்தப்படலாம். இது தொடர்ச்சியான பேச்சுவார்த்தைகள் மற்றும் சமூக மற்றும் மூலவள ஆதாரங்கள் மற்றும் அரசியல் அதிகார ஒதுக்கீடு தொடர்பான போட்டி என்வன உள்ளடக்கப்படுகிறது.

இந்த பிரிவு, இலங்கையின் நகர்புற நிர்வாகத்தின் வெளிப்பாட்டின் வரையறைக்கு தெளிவான விவரங்களை வழங்கியுள்ளது. இது நிதிய மறுமலர்ச்சி, சேவை வழங்கல் மற்றும் பொருளாதார சிக்கல் ஆகியவற்றை மையமாகக் கொண்டுள்ளது.

இங்கே கிடைக்கும் தகவல்கள் சேகரிக்கப்பட்ட இரண்டாம் நிலை தரவுத் தொகுப்பு, நில அளவை ஆய்வுகள் மற்றும் பங்குதாரர் விவாதங்களை கருத்தில் கொண்டு கணக்கிடப்படுகின்றன. இது யார் மற்றும் எப்படி நகர்ப்புற நிர்வாகம் நடத்தப்படுகிறது என்பதை மூடிமறைக்க முயற்சிக்கிறது; பொது நிர்வாகம்; நகர்ப்புற நிதி, குறிப்பாக பட்ஜெட் மற்றும் மேலாண்மை; பங்கேற்பு ஜனநாயகம் மற்றும் ஆட்சி; குடிமக்கள் பங்களிப்பு மற்றும் குடிமக்கள் மற்றும் பிற பங்குதாரர்களின் தகவல் மற்றும் மதிப்புமிக்க தரவுகளின் எண்ணிக்கையை அணுகல்

நகராட்சி குறியீடு

மூல - SOSLC திட்டம்

திருகோணமலை நகர சபைக்கான நகர போட்டி அட்டவணை இது பொருளாதார வளர்ச்சி மற்றும் நிலைத்தன்மையை அடைவதற்கு துறையின் முறையான நிர்வாகம் தேவை என்று இது காட்டுகிறது.

மாகாண ரீதியான உள்ளூர் அதிகாரிகளின் விநியோகம்

மூல - கணக்கெடுப்பு மற்றும் புள்ளியியல் துறை

இலங்கையில் இலங்கையர்கள் அதன் மக்கள்தொகை மற்றும் அளவு ஆகியவற்றின் அடிப்படையில் மூன்று வகையாகப் பிரிக்கப்பட்டுள்ளனர்: நகரம் தொடர்பான நகர்புற கவுன்சில்கள் (MC, 23), நகர்ப்புற கவுன்சில்கள் (UC, 41), மற்றும் பிரதேச சபை (PS, 271) ) இது கிராமத்திற்கு ஒத்துள்ளது. சாலைகள், சுத்திகரிப்பு, வடிகால்கள், கழிவு சேகரிப்பு, வீட்டுவசதி, நூலகங்கள், பொது பூங்காக்கள் மற்றும் பொழுதுபோக்கு வசதிகள் உள்ளிட்ட உள்ளூர் பொது சேவைகளை வழங்குவதற்கு அவை பொறுப்பு. இந்த பை விளக்கப்படம் குறிப்பிட்ட மாநில அதிகாரத்தில் உள்ள மாகாணத்தினால் LA களால் விநியோகிக்கப்படுவதை காட்டுகிறது. கிழக்கு மாகாணத்தில் 3 MC, 5 UC மற்றும் 37 PS இன் அடங்கும். திருகோணமலை கிழக்கு மாகாணத்தின் மாகாண தலைநகரம் ஆகும்.

வீட்டுவசதி

இலங்கையின் ஆரம்ப நகர்ப்புற குடியேற்ற மரபு - நிலங்கள், வீடமைப்பு, வீடமைப்பு மற்றும் வீடமைப்பு உட்பட போக்குகள் மற்றும் அதனுடன் வரும் அபிவிருத்தி சவால்கள் இங்கு அமைந்திருக்கும்.

நகர்ப்புற திட்டமிடல், நகர்ப்புற நிலப் பயன்பாடு மற்றும் நில மேம்பாடு ஆகியவற்றைப் பற்றிய விவரங்கள், வீட்டுவசதி தேவைகள், உள்கட்டுமானம் மற்றும் அபிவிருத்தி செலவு ஆகியவற்றின் தேவைகளை பூர்த்தி செய்யும். இது நகர்ப்புற மற்றும் வளர்ச்சி சவால்களையும் பார்க்கும்; நகர்ப்புற திட்டமிடுதல், நில உபயோகங்கள் மற்றும் வீடுகள்; நகர்ப்புற நில வளர்ச்சி மற்றும் 9 நகரங்களின் தனிப்பட்ட பகுப்பாய்வு. தரவு SDG 11.1 ஐப் பற்றிய குறிப்புகள், சமூக பாதுகாப்புத் திட்டங்கள் மற்றும் சுகாதாரம், நீர் மற்றும் சுகாதாரம் சேவைகள் ஆகியவற்றை உள்ளடக்கியது. இலக்கு 11.7 (அனைத்து குழுக்களுக்கும் பாதுகாப்பான, திறந்த மற்றும் பச்சை இடைவெளிகள்) குறிப்பிடப்படும்.

வீட்டுப் பிரிவின் வகைகள்

மூல - கணக்கெடுப்பு மற்றும் புள்ளியியல் துறை

இந்த வரைபடம் திருகோணமலை பிரதேசத்தில் வீட்டுவசதி வகையை குறிக்கிறது. பெரும்பாலான வீடுகளில் (சுமார் 94 சதவீதம்) ஒற்றை கதை மற்றும் இரண்டு கதை வீடுகள் உள்ளன.

வீடுகளின் வகைகள்

மூல - கணக்கெடுப்பு மற்றும் புள்ளியியல் துறை

இவற்றில் நிரந்தர வீடுகளின் எண்ணிக்கை அதிகமாக உள்ளது. மேம்பட்ட நிலையில் சில வீடுகள் உள்ளன.

நகராட்சி சேவைகள்

நகர்ப்புற சேவைகள் ஒரு முக்கிய செயல்திறன் மற்றும் சிறந்தவொரு நகராட்சிப்பணி மிக்கதாக செயல்படுத்தப்படவேண்டும்.

நகராட்சி சேவைகளுக்கான அணுகல் மற்றும் அவற்றின் வழங்குதலின் தரம் ஆகியவை நகரத்தின் சமூக, பொருளாதார மற்றும் சுற்றுச்சூழல் செயல்திறன் மற்றும் நகர்ப்புற வளர்ச்சி ஆகியவற்றில் வலுவாக செல்வாக்கு செலுத்துகின்றன.

உட்புறத் தரவு தற்போது இருக்கும் உடல் மற்றும் சமூக உள்கட்டுமானம், வசதிகள் மற்றும் வசதிகளின் ஒரு படத்தை வழங்குகிறது. கிடைக்கும் தரவின்முலம் , உண்மை நிலைமை குறித்த ஆய்வு, உயர்ந்த கோரிக்கை, உள்கட்டமைப்பு திட்டமிடல் மற்றும் பிற முக்கிய மையங்களை இந்த பிரிவில் அடையாளம் காணலாம்.

உட்கட்டமைப்பு வசதிகள்

மூல - கணக்கெடுப்பு மற்றும் புள்ளியியல் துறை

திரிகோணமலை நகரசபை பகுதியில் முறையே மின்சார மற்றும் நீர் சேவைகளில் 96.5 வீதம் மற்றும் 96.8 வீதம் ஆகியவற்றைக் கொண்டுள்ளது..

கழிவு பதப்படுத்தல்

மூல - JICA

கன்னியா நகர சபை 2010 இல் நடத்திய கழிவு கலவை கணக்கெடுப்பின் முடிவுகள் இங்கே கொடுக்கப்பட்டுள்ளன.

நாள் ஒன்றுக்குக்கான திண்ம கழிவு சேகரிப்பு மற்றும் அகற்றல்

மூல - JICA

நகரத்தில் உருவாக்கப்பட்ட திட கழிவு பெரும்பகுதி சேகரிக்கப்பட்ட பதிவு. சேகரிக்கப்படாத பிற மீதங்கள் வீடுகளால் எரிக்கப்படுகின்றன, கட்டுப்படுத்துகின்றன மற்றும் உமிழ்கின்றன.

சுற்றுச்சூழல்

எல்லா நகரங்களும் அப்பகுதியில் வசிக்கின்றவர்களுக்கும் பயணிக்கும் பொருத்தமான இடங்களாக இருக்க வேண்டும். நகரத்தின் இயல்பான தன்மை இந்த பிரிவில் கவனம் செலுத்துகிறது. தெளிவான யோசனை பெறுவதற்காக, நகரங்களில் 'காற்று மற்றும் நீர் தரம், கட்டப்பட்ட சூழலின் தரம், நகரின் அழகியல் மற்றும் வரலாற்று அம்சங்கள் ஆகியவற்றில் இது ஒரு பெரிதாக்கப்பட வேண்டும்.

நிலப் பயன்பாட்டுத் திட்டமிடல் தொடர்பாக ஒரு நகரத்தில் நிலவும் பேரழிவு, ஆபத்து மற்றும் காலநிலை மாற்றம் தொடர்பான தகவல்கள் ஆகியவை முக்கியத்துவம் வாய்ந்தவையாகும். நகரங்களில் உள்ள நிலைமைகள் SDG இலக்குகள் 11.4 (கலாச்சார மற்றும் இயற்கை பாரம்பரியத்தை பாதுகாத்தல்) மற்றும் 11.5 (பேரழிவுகளின் விளைவுகள், குறிப்பாக வெள்ளங்கள்), 11.6 (காற்று தரம் மற்றும் கழிவு), 11.7 (அனைத்து குழுக்களுக்கும் பாதுகாப்பான, திறந்த மற்றும் பச்சை இடைவெளிகள்) .

காலநிலையால் ஏற்பட்ட அபாய வெளிப்பாடு ( 1974 - 2017 )

மூல - அனர்த்த முகாமைத்துவ மையம்

இந்த வரைபடம் 1974 முதல் 2017 வரை காலநிலை வெளிப்பாடடை காட்டுகிறது.

கருப்பொருள் வரைபடங்கள்
வரைபடத்தின் விபரம்
Print
வரைபடத்தின் விபரம்
படவிளக்க குறிகாட்டி
வரைபடத்தின் விபரம்
Print
வரைபடத்தின் விபரம்
படவிளக்க குறிகாட்டி
கட்டப்பட்டது
மொத்த
கட்டப்பட்டது
826.04 (ha)
  • உயர்ந்த மாடிகள்
    • 1.17
    குறைந்த உயர்வு கட்டிடம்
    • 491.41
    சேரி
    • 0.36
    குடிசை வீடுகள்
    • 0.53
  • வணிக இடங்கள் / சில்லறை விற்பனை
    • 49.27
    அலுவலகம்
    • 2.60
    கலப்பு சில்லறை - குடியிறுப்புகள்
    • 6.16
    வங்கிகள்
    • 1.65
  • கல்வி
    • மற்ற உயர் கல்வி நிறுவனம் 4.63
    • பாடசாலை 16.65
    சுகாதாரம்
    • வைத்தியசாலை 5.75
    • மருந்தகம் 0.50
    அரசு நிறுவனம்
    • 90.05
  • தொழில் சார்ந்த இடம்கள்
    • 5.60
  • பேருந்து நிலையம்
    • 3.64
    ரயில் நிலையம்
    • 7.53
    துறைமுகம்
    • 0.30
    நிறுத்தி வைக்கும் இடம்
    • 1.39
    சாலைகள்
    • 17.45
    ரயில் பாதை
    • 45.45
  • பூங்கா/ சதுக்கம்
    • 3.92
    விடையாட்டு மைதானம்
    • 37.17
    கல்லறையில்
    • 5.37
  • மத சம்பந்தமான
    • கோயில் 17.98
    • சர்ச் 6.54
    • மசூதி 0.62
    தொல்பொருள் துறையினரின்
    • 1.67
    • 0.68
கட்டப்படாத
மொத்த
கட்டப்படாத
489.96 (ha)
    • 29.16
    • 16.91
    • 298.97
    • 7.58
    • 27.77
    • 55.13
    • 54.44
வரைபடத்தின் விபரம்
Print
வரைபடத்தின் விபரம்
படவிளக்க குறிகாட்டி
நகர்ப்புற விரிவாக்கம் புள்ளிவிவரங்கள்
திருகோணமலை நகர சபை ( km 2 )
ஒட்டுமொத்த வளர்ச்சி விகிதம் 1995 - 2017 0%
நகர்ப்புறத்தில் மாற்றம் 1995 - 2017 4.13
நகரமயமாக்கல் கணக்கீடுக்காக கருதப்படும் பகுதிI 143.63
    • 1995
      • மொத்த நிர்வாக பகுதி 13.79
      • நகர்ப்புறம் 1.59
      • பகுதியான நகரங்கள் 3.93
      • கட்டப்படாதது 7.39
      • நீர் 0.88
    • 2001
      • மொத்த நிர்வாக பகுதி 13.8
      • நகர்ப்புறம் 2.31
      • பகுதியான நகரங்கள் 4.02
      • கட்டப்படாதது 6.59
      • நீர் 0.88
    • 2012
      • மொத்த நிர்வாக பகுதி 13.8
      • நகர்ப்புறம் 3.9
      • பகுதியான நகரங்கள் 4.32
      • கட்டப்படாதது 4.7
      • நீர் 0.88
    • 2017
      • மொத்த நிர்வாக பகுதி 13.79
      • நகர்ப்புறம் 4.92
      • பகுதியான நகரங்கள் 4.58
      • கட்டப்படாதது 3.41
      • நீர் 0.88
    • 1995
      • மொத்த நகர புற பரப்பு 129.85
      • நகர்ப்புறம் 0.91
      • பகுதியான நகரங்கள் 6.96
      • கட்டப்படாதது 52.08
      • நீர் 69.9
    • 2001
      • மொத்த நகர புற பரப்பு 129.85
      • நகர்ப்புறம் 1.16
      • பகுதியான நகரங்கள் 8.98
      • கட்டப்படாதது 49.81
      • நீர் 69.9
    • 2012
      • மொத்த நகர புற பரப்பு 129.85
      • நகர்ப்புறம் 2.1
      • பகுதியான நகரங்கள் 10.98
      • கட்டப்படாதது 46.87
      • நீர் 69.9
    • 2017
      • மொத்த நகர புற பரப்பு 129.84
      • நகர்ப்புறம் 3.16
      • பகுதியான நகரங்கள் 12.01
      • கட்டப்படாதது 44.77
      • நீர் 69.9