கருப்பொருள் வரைபடங்கள்
துல்லியமான அட்சரேகைகள் மற்றும் நீள நிலையத்துடன் , பல்வேறு பகுதிகளுக்கு தொடர்புடைய இடஞ்சார்ந்த தரவு இங்கே வழங்கப்படுகிறது.
மேலும் வாசிக்க
மக்கள்தொகை
ஒரு நகரம் ஒரு பெரிய மனித குடியேற்றம். ஒரு நகரத்தில்
மேலும் வாசிக்க
கல்வி
சமுதாய முன்னேற்றத்தில் கல்வி எப்போதும் ஒரு
மேலும் வாசிக்க
போக்குவரத்து
ஒரு முக்கிய நகரை வடிவமைக்கும் பாத்திரத்தை
மேலும் வாசிக்க
பொருளாதாரம்
நகரங்கள் பொருளாதார வளர்ச்சிக்கு முதன்மை இயக்கிகள்.
மேலும் வாசிக்க
நகர நிர்வாகம்
நகராட்சி, "நகர்ப்புற பகுதிகள், திட்டமிடல், நிதியியல்
மேலும் வாசிக்க
வீட்டுவசதி
இலங்கையின் நகரங்களின் ஒரு முக்கியமான செயல்பாடு
மேலும் வாசிக்க
நகராட்சி சேவைகள்
நகர்ப்புற சேவைகள் ஒரு முக்கிய செயல்திறன் மற்றும்
மேலும் வாசிக்க
சுற்றுச்சூழல்
எல்லா நகரங்களும் அப்பகுதியில்
மேலும் வாசிக்க
மக்கள்தொகை
மக்கள் தொகை
56,000
நிர்வாக பகுதி
1,379 ha
அடர்த்தி
59 persons / ha

ஒரு நகரம் ஒரு பெரிய மனித குடியேற்றம். ஒரு நகரத்தில் மக்கள் முக்கிய உந்து சக்தியாக உள்ளனர். ஒரு நகரத்தின் சுறுசுறுப்பு மக்கள் மற்றும் அவர்களின் நடத்தை சார்ந்தது. ஒரு நகரத்தின் மக்கள்தொகையின் கலவை மற்றும் மாறுபட்ட திறன்களைப் பற்றிய ஆரம்ப புரிதல் ஒரு வெற்றிகரமான நகர்ப்புற ஆய்வுக்கு முக்கியமாக இருக்க வேண்டும்.

தற்போதுள்ள எல்லைக்குள் மக்கள்தொகை மற்றும் மக்கள்தொகை வடிவங்களை அடையாளம் காண்பதன் மூலம் செய்யப்படும் கணிப்புகள் நன்கு திட்டமிடப்பட்ட வாழக்கூடிய நகரத்தை உருவாக்கும்.

மக்கள்தொகை வளர்ச்சி விகிதம்

மூல - JICA

மேற்கண்ட மக்கள்தொகை தகவல்கள் JICA ஆல் நடத்தப்பட்ட ஒரு கணக்கெடுப்பின் அடிப்படையில் அமைந்துள்ளது மற்றும் புள்ளிவிவரத் துறையிலிருந்து பெறப்பட்ட 2012 மக்கள் தொகை கணக்கெடுப்பு தரவுகளின் அடிப்படையில், 2015 ஆம் ஆண்டு வரை ஒவ்வொரு மாவட்டத்திற்கும் மக்கள் தொகை திட்டமிடப்பட்டு உருவாக்கப்படுகிறது. மேலும், 2015 முதல் 2024 வரை பொருளாதார மற்றும் சமூக விவகாரங்கள் திணைக்களத்தால் கணிக்கப்பட்ட மக்கள் தொகை வளர்ச்சி விகிதத்தின் அடிப்படையில் மொத்த மக்கள் தொகையை ஐக்கிய நாடுகளின் மக்கள் தொகை பிரிவு மதிப்பிட்டுள்ளது. அதன்படி, 2012 முதல் 2015 வரை ஒவ்வொரு மாவட்டத்தின் வளர்ச்சி விகிதத்தின் படி 2024 வரை மொத்த மக்கள்தொகையின் வளர்ச்சி விகிதம் இலக்கு வைக்கப்பட்ட உள்ளாட்சி அமைப்புகளின் எதிர்கால மக்கள் தொகையை கணக்கிட பயன்படுத்தப்பட்டுள்ளது. திருகோணமலை நகராட்சி மன்றம் அத்தகைய ஒரு உள்ளாட்சி அமைப்பாகும். அந்த மக்கள்தொகை தரவுகளின் அடிப்படையில் தனி மக்கள் தொகை வளர்ச்சி விகிதங்கள் உருவாக்கப்படுகின்றன. இது திருகோணமலை நகராட்சி மன்றத்தின் மக்கள்தொகை மற்றும் 2015 முதல் அடுத்த ஒன்பது ஆண்டுகளுக்கான வளர்ச்சி விகித முன்னறிவிப்பை முன்வைக்கிறது. நகராட்சி எல்லைக்குள், மக்கள் தொகை தொடர்ந்து அதிகரித்து வருகிறது, ஆனால் மக்கள்தொகை வளர்ச்சி குறைந்து வருகிறது என்பதும் தெளிவாகிறது.

JICA கணக்கெடுப்பு மக்கள் தொகை தரவை இங்கே பதிவிறக்கவும்

 

மக்கள்தொகை வளர்ச்சி விகித கணக்கீடுகள் குறித்த தகவலுக்கு இங்கே கிளிக் செய்க

மக்கள் தொகை போக்குகள்

மூல - திருகோணமலை மாவட்ட செயலகம்

திருகோணமலை நகர சபை பகுதி 17 கிராம நிலாதாரி பிரிவுகளைக் கொண்டுள்ளது. இலங்கையின் கிழக்கு கடலோர நகரமான திருகோணமலை 30 தசாப்தங்களுக்கும் மேலாக இலங்கையில் ஏற்பட்ட மோதலால் கடுமையாக பாதிக்கப்பட்டுள்ளது, மேலும் அதன் மக்கள் கடுமையாக பாதிக்கப்பட்டுள்ளனர். இதைக் கருத்தில் கொண்டு, தற்போதுள்ள மக்கள் தொகை தரவுகளில் குறைபாடுகள் மற்றும் பல வேறுபாடுகள் இருப்பதைக் காணலாம். 2010 மற்றும் 2015 க்கு இடையில் திருகோணமலையின் மக்கள்தொகையை இந்த வரைபடம் காட்டுகிறது. திருகோணமலையில் இருந்து உள்நாட்டில் இடம்பெயர்ந்த நபர்கள் தங்கள் சொந்த ஊர்களுக்கு திரும்பியதால் இலங்கையின் மக்கள் தொகை 2010 முதல் 2011 வரை குறைந்து வருகிறது.

தரவுக் கோப்பை இங்கே பதிவிறக்கவும்

மொழித்தகமைகள்

மூல - கணக்கெடுப்பு மற்றும் புள்ளியியல் துறை

இலங்கை கலாச்சாரத்தின் தனிச்சிறப்புகளில் ஒன்று, இனம், மொழி மற்றும் மத தொடர்பு ஒருவருக்கொருவர் எவ்வாறு தொடர்பு கொள்கின்றன என்பதுதான், அவை ஒவ்வொரு நபரின் அடையாளத்திற்கும் முக்கிய அளவுகோல்களாகும். இரண்டு பெரிய இனக்குழுக்கள் சிங்கள (74.9%) மற்றும் தமிழர்கள் (15.4%) மற்றும் இலங்கை முஸ்லீம் நாட்டில் மூன்றாவது பெரிய இனக்குழு (9.2%). இலங்கையின் மீதமுள்ள 0.5% மக்கள் பர்கர்கள் (கலப்பு ஐரோப்பிய வம்சாவளியைச் சேர்ந்தவர்கள்), பார்சிகள் (மேற்கு இந்தியாவில் இருந்து குடியேறியவர்கள்) மற்றும் வேதா (நாட்டின் பழங்குடியினராக அடையாளம் காணப்பட்டவர்கள்) ஆகியோரால் ஆனவர்கள். தமிழர்கள் இலங்கை தமிழ் மற்றும் இந்திய தமிழர்கள் என இரண்டு குழுக்களாக பிரிக்கப்பட்டுள்ளனர். இலங்கையில் சிங்களம், தமிழ் மற்றும் ஆங்கிலம் ஆகிய மூன்று உத்தியோகபூர்வ மொழிகள் உள்ளன. நாடு முழுவதும் உள்ள மொழிகளின் பயன்பாட்டில் இது தெளிவாகப் பயன்படுத்தப்படுகிறது மற்றும் பெரும்பாலான சந்தர்ப்பங்களில் பயன்படுத்தப்படும் பெரும்பாலான அறிகுறிகள் மூன்று மொழிகளிலும் எழுதப்பட்டுள்ளன. சிங்கள-ப Buddhist த்த பெரும்பான்மையினர் பெரும்பாலும் சிங்கள மொழியையும், தமிழ் மொழி இலங்கை மூர்ஸ் / முஸ்லிம்கள் மற்றும் தமிழ் / இந்துக்களாலும் பேசப்படுகிறது. பிரிட்டிஷ் காலனித்துவ ஆட்சியின் விளைவாக ஆங்கிலம் அறிமுகப்படுத்தப்பட்டது மற்றும் அரசாங்க நிர்வாகம் மற்றும் வர்த்தகத்தில் பயன்படுத்தப்படும் மொழியாக மாறியது. இந்தத் தரவுகள் அந்தந்த சமூகங்களின் மொழித் திறன் குறித்த தகவல்களை வழங்குகின்றன.

Download data file here

வயது அடிப்படையிலான பாலின விகிதம் ( ஒவ்வொரு 100 ஆண்களுக்குமான பெண்களின் எண்ணிக்கை )

மூல - கணக்கெடுப்பு மற்றும் புள்ளியியல் துறை

இலங்கையில் பாலின விகிதம் ஆண்களின் சதவீதம் அல்லது பெண்களின் விகிதத்தைப் பயன்படுத்தி கணக்கிடப்படுகிறது. 2020 ஆம் ஆண்டில் இலங்கையில் ஆண்களுக்கு பெண்களின் விகிதத்தை கருத்தில் கொண்டு, 100 பெண்களுக்கு 92.12 ஆண்கள் இருப்பதாக தெரிவிக்கப்பட்டது. இலங்கையில் ஆண் மற்றும் பெண் விகிதம் 1950 ல் 100 பெண்களுக்கு 119.5 ஆக இருந்தது, 2020 ல் 100 பெண்களுக்கு 92.12 ஆக குறைந்துள்ளது என்று புள்ளிவிவரங்கள் காட்டுகின்றன. மேலே உள்ள அட்டவணை 2012 மக்கள் தொகை கணக்கெடுப்பு தரவை அடிப்படையாகக் கொண்டது. திருகோணமலை நகராட்சி மன்றப் பகுதியில், 15 வயதுக்குட்பட்டவர்களைத் தவிர அனைத்து வயதினரிடமும் ஆண்களின் எண்ணிக்கையை விட பெண்களின் எண்ணிக்கை அதிகமாக உள்ளது.

Download data file here

தேசிய சராசரியுடனான, பெண் தலைமைத்துவ குடும்பங்கள் மற்றும் ஆண்கள் தலைமைத்துவ குடும்பங்கள்

மூல - கணக்கெடுப்பு மற்றும் புள்ளியியல் துறை

இந்த நகரத்தில் உள்ள பெண் அடிப்படை மற்றும் பாலின அடிப்படையிலான குடும்பங்களின் விவரங்கள்.

இனங்களின் விபரம்

மூல - கணக்கெடுப்பு மற்றும் புள்ளியியல் துறை

திருகோணமலையின் இனவழி நகர்ப்புறத்தில் பெரும்பான்மையானவர்கள் 69.1 சதவீதமான தமிழ், 17.6 சதவீத சிங்களவர்கள், 12.4 சதவீத ஸ்ரீலங்கா மூவர், 0.9 சதவீத மற்ற குழுக்கள்.

இடம்பெயர்வுக்கான காரணம்

மூல - கணக்கெடுப்பு மற்றும் புள்ளியியல் துறை

குடும்ப உறுப்பினருடன் பெண் குடியேறுபவர்களுக்கு திருமணம் ஒரு முக்கிய காரணிகளாகும். ஆண்கள் வேலை காரணமாக குடியேற்றம் செய்து வருகின்றனர். இடம்பெயர்ந்த மக்களும் கணிசமான அளவு உள்ளனர்.

வயது மூலம் பாலின விநியோகம்

மூல - கணக்கெடுப்பு மற்றும் புள்ளியியல் துறை

திருகோணமலை நகராட்சி மன்ற எல்லைக்குள் உள்ள மொத்த மக்கள் தொகையில், 47.96% ஆண்கள், 52.04% பெண்கள். வயதுக்குட்பட்ட மொத்த மக்கள்தொகையின் விகிதம் 15 வயதிற்குட்பட்ட குழந்தைகளுக்கு 24.56%, 26.24%, 15 - 29 வயதிற்குட்பட்டவர்களுக்கு 38.05%, 30-59 வயதுடையவர்களுக்கு 38.05% மற்றும் 60 வயதிற்கு மேற்பட்ட வயதானவர்களுக்கு 11.13% ஆகும்.

Download data file here

குடியிருப்பாளர்களின் ஆண்டுகளுக்கு நகர எல்லைகளுக்கு நகர்த்தல்

மூல - கணக்கெடுப்பு மற்றும் புள்ளியியல் துறை

திருகோணமலை நகர்ப்புறத்தில் குடியேற்ற மக்களை தரவு காட்சிப்படுத்துகிறது. அவர்களில் பெரும்பாலோர் இப்பகுதியில் பத்து ஆண்டுகளுக்கும் மேலாக குடியேறியவர்களாக வகைப்படுத்தப்பட்டுள்ளனர்.

கல்வி

சமுதாய முன்னேற்றத்தில் கல்வி எப்போதும் ஒரு குறிப்பிடத்தக்க அம்சமாக இருந்து வருகிறது. கல்வி வசதிகளின் வளர்ச்சி நகர்ப்புறப் பகுதியின் அபிவிருத்திக்கு கணிசமாக பங்களிப்பு செய்கிறது.

வளர்ச்சியடைந்த நாடு என்ற வகையில், வளர்ச்சி இலக்குகளை பெறுவதற்காக வறுமைக் குறைப்பைக் குறிக்க வேண்டும். வறுமையைக் குறைப்பதில் கல்வி முக்கிய பங்கு வகிக்கிறது. முறையான கல்வி, ஊழியர்களுக்கு உயர் ஊதியத்தை சம்பாதிக்க உதவுகிறது. சுயாதீனமான துறைகளில் அல்லது சுய தொழில் ஈடுபாடு கொண்டவர்களுக்கு இது சிறந்த வாழ்வாதாரங்களை வழங்குகிறது.

பள்ளி வகைப்பாடு

மூல - Divisional Education Office , Trincomalee

The significant factor about the is the Trincomalee Town and Gravets Divisional Secretariat has the second largest number of National schools in a city Divisional Secretariat other than Colombo when considering the National School. Thimbirigasyaya DS got the highest number 17 thereafter Galle City DS got 9.

தரவுக் கோப்பை இங்கே பதிவிறக்கவும்

பாலின அடிப்படையிலான கல்வி அடைவு வகைகள் ( 3 வயது - 24 வயது வரையான)

மூல - கணக்கெடுப்பு மற்றும் புள்ளியியல் துறை

2012 இல் ஆண்கள் மற்றும் பெண்கள் பங்கேற்ற கல்வி பிரிவுகளின் விவரங்களை இந்த வரைபடம் வழங்குகிறது.

பாலினம் அடிப்படையான உயர்கல்வி நிலை பெறுபேறுகள்

மூல - கணக்கெடுப்பு மற்றும் புள்ளியியல் துறை

இந்த வரைபடம் அதிக பெண்கள் க.பொ.த.(சாதாரண தரம் ) மற்றும் க.பொ.த. ( உயர் தரம்) என்பவற்றில் சாதித்திருந்தாலும் ஆண்கள் அதிக விகிதம் கல்வி நிலைகளில் பட்டதாரி மற்றும் அதற்கு மேல் சாதிக்கின்றார்கள் என்பதைக் காட்டுகிறது.

கணினி கல்வியறிவு - ( 10 வயது மற்றும் அதற்கு மேற்பட்ட வயதுக்குட்பட்ட மக்கள் தொகைக்கான )

மூல - கணக்கெடுப்பு மற்றும் புள்ளியியல் துறை

இந்த பகுதியில் உள்ள மக்களின் கணனி கல்வியறிவு தரவுத் தகவல்களின்படி திருப்திகரமான அளவில் உள்ளது.

போக்குவரத்து

ஒரு முக்கிய நகரை வடிவமைக்கும் பாத்திரத்தை போக்குவரத்து கொண்டுள்ளது . தானாக வேகமாக வளரும் எந்த நகரத்திற்கும் முக்கிய இணைப்பு வசதிகள் இருந்தால் அந்த நகரத்தின் நகர்ப்புற வளர்ச்சி சிறபாக இருக்கும் .
எனவே, பஸ் மற்றும் இரயில் போக்குவரத்து, சரக்கு பாதை வரைபடங்கள், விமான நிலையங்கள் மற்றும் லாஜிஸ்டிக் அமைப்புகள் உட்பட முக்கிய போக்குவரத்து அம்சங்களைப் பற்றிய விரிவான தகவல்களில் ஒரு மையத்தில் இருக்க வேண்டும்.

SGD இலக்குகளில் ஒன்று 11.2 ஆகும்.இது பாதுகாப்பான, மலிவு, அணுகக்கூடிய மற்றும் நிலையான போக்குவரத்து அமைப்புகள், சாலை பாதுகாப்பு, பொது போக்குவரத்து நாம் நிலையானதாக இருக்க வேண்டுமென்றால், போக்குவரத்துத் திட்டத்தில் இவை கருதப்பட வேண்டும்.

  மேலும், தேவைகள் ,பாதிக்கப்பட்ட சூழ்நிலைகள், பெண்கள், குழந்தைகள், குறைபாடுகள் உள்ளவர்கள் மற்றும் வயதானவர்கள் ஆகியவற்றின் தேவைகளுக்கு சிறப்பு கவனம் செலுத்துவது பற்றி கருத்தில் கொள்ள வேண்டும்.

வரையறுக்கப்பட்ட காவல்துறை பிரிவுகளில் ஏற்பட்ட விபத்து புள்ளிவிவரங்கள் (மரண இழப்புக்களின் எண்ணிக்கை)

மூல - இலங்கை பொலிஸ் திணைக்களம்

விபத்து என்பது தேவையற்ற அல்லது எதிர்பாராத நிகழ்வு. தவிர்க்க முடியாத விபத்து ஒரு அபாயகரமான அல்லது துரதிர்ஷ்டவசமான பேரழிவு நிகழ்வின் கருத்துக்கு சொந்தமானது. நெடுஞ்சாலையில் பயணிக்கும் ஒரு மோட்டார் வாகனம் மக்கள், சொத்து அல்லது சொத்துடன் மோதி விபத்து ஏற்படலாம். ஒரு வாகனம் மற்றும் மற்றொரு வாகனம் இடையே ஒரு விபத்து ஏற்படலாம், ஒரு வாகனம் ஒரு நபருடன் மோதுகிறது, ஒரு வாகனம் நகரக்கூடிய அல்லது அசையாச் சொத்துடன் மோதுகிறது, ஒரு வாகனம் சாலையிலிருந்து விலகிச் செல்கிறது, ஒரு நபர் மற்றொரு நபருடன் மோதுகிறார் அல்லது இயற்கை அல்லது மனிதனால் உருவாக்கப்பட்ட பேரழிவு . கடந்த சில ஆண்டுகளில் திருகோணமலை காவல் பிரிவுக்குள் நிகழ்ந்த அபாயகரமான சாலை விபத்துகளின் விவரங்கள் இங்கே. கூடுதலாக, பின்வரும் தரவுக் கோப்பில் விபத்து வகைப்பாடு மூலம் முழு நாட்டையும் உள்ளடக்கிய கூடுதல் விவரங்கள் உள்ளன.

கோப்பை இங்கே பதிவிறக்கவும்

வாகனங்களின் வகை அப்படையிலான வாகனங்களின் எண்ணிக்கை மற்றும் பயணிகளின் எண்ணிக்கை-ஒரு வழி மற்றும் 24 மணி நேரம்

மூல - SOSLC திட்டம்

2012 இல், மாதிரி வாகனங்களில் நகரத்திற்குள் நுழையும் பயணிகளை இந்த வரைபடம் காட்டுகிறது.

வருடாந்த புகையிரத பயனாளிகளின் எண்ணிக்கை

மூல - ரயில்வே துறை

ரயில்வே பயணிகள் எண்ணிக்கை 2014 முதல் 2016 வரை குறைந்து வருகிறது.

மணித்தியாலத்துக்கான வாகன போக்குவரத்து ( பகல் நேரம் )

மூல - SOSLC திட்டம்

திருகோணமலை நாகரசபை பகுதியில், காலை 7 மணிமுதல் 9 மணிவரையான காலப்பகுதி பாடசாலை மற்றும் வேலை பயணங்களுக்கு பரபரப்பான போக்குவரத்து காலமாக கருதப்படுகிறது. அதேவேளை, வேலை முடிந்து செல்லும் பயணிகளால் போக்குவரத்து 5 மணிக்கு உச்சத்தை அடைகிறது.

மாநகர சபைக்குள் நுழைகிற வாகனங்களின் வகைகள் ( சதவீதம் )காலை 6 மணி முதல் மாலை 06 மணி வரை

மூல - SOSLC திட்டம்

காலை 6 மணி முதல் மாலை 6 மணி வரை திரிகோணமலை நகரசபை பிரதேசத்திற்குள் நுழைந்த வாகனங்கள் மோட்டார் சைக்கிள்கள் மற்றும் கார் / வேன் / ஜீப்புகள் போன்ற தனியார் வாகனங்களில் 87 சதவீதமாக காணப்படுகின்றன. இரயில் மற்றும் பஸ் 1 சதவீத மட்டுமே கொண்டுள்ளது அத்துடன்6 சதவீத மிதிவண்டியும் காணப்படுகிறது

நகருக்குப் பயணிக்கும் ரயில்களின் எண்ணிக்கை

மூல - ரயில்வே துறை

இந்த தரவு பிராந்திய ரீதியான ரயில்வே திணைக்கள டிக்கெட் கணக்கெடுப்பு சாதாரண பதிவுகளின் பதிவு கணக்கெடுப்பு மற்றும் பருவ கால டிக்கெட் கணக்கெடுப்பு ஆகியவை அடங்கும் (மார்ச் 2016)

பாதசாரிகள் இயக்கம்

மூல - SOSLC திட்டம்

நகரத்தில் உள்ள பாதசாரிகளின் நடத்தைகள் விவரிக்கப்பட்டுள்ளன.

பொருளாதாரம்

நகரங்கள் பொருளாதார வளர்ச்சிக்கு முதன்மை இயக்கிகள். எனவே, இலங்கை நகரங்களின் மாறிவரும் பொருளாதார கட்டமைப்பைப் பற்றி அந்த பொருளாதார இயக்குநர்களின் பகுப்பாய்வு சிறப்பானதாக இருக்கவேண்டும்.

 இலங்கையின் நகரங்களின் பொருளாதார பின்னணியை புரிந்து கொள்ள, உலகளாவிய போட்டித்தன்மையுடன் நாட்டின் உற்பத்தித்திறனை ஒப்பிடுவது அவசியம். இது மனித மூலதன மற்றும் தொழிலாளர் சக்தியின் இயக்கம் பற்றிய ஆய்வின் முன்கூட்டிய ஆலோசனைகளையும், அதே போல் இலங்கையின் நகரங்களின் அபிவிருத்தியை எதிர்கொள்ளும் முக்கிய பொருளாதார தடைகள் மற்றும் பொருளாதார அபாயங்களையும் கொண்டிருக்க வேண்டும்.

அதே நேரத்தில், நகர்ப்புற மற்றும் நகர்ப்புற குடியிருப்புகளின் பொருளாதார அபிவிருத்தியில் அரசாங்கங்கள், வணிகம் மற்றும் தனியார் துறை, மனித மூலதனத்தின் சிறந்த பயன்பாடு மற்றும் தொழிலாளர் பங்களிப்பு ஆகியவற்றின் தற்போதைய மற்றும் சாத்தியமான பாத்திரம் கீழே குறிப்பிடப்பட்டுள்ள பொருளாதார பகுப்பாய்விலிருந்து ஆராயப்பட்டது.

மதிப்பிடப்பட்ட நகர போட்டித்திறன் குறியீடு (CCI)

மூல - SOSLC திட்டம்

திருகோணமலை CCI இல் குறைந்தபட்சம் இடம் வகிக்கின்றது.

மதிப்பிடப்பட்ட தனிநபர் மொத்த உள்நாட்டு உற்பத்தி

மூல - மத்திய வங்கி ஆண்டு அறிக்கை 2017

திருகோணமலை நகர சபையில் உள்ள மொத்த உள்நாட்டு உற்பத்தியில் படிப்படியான வளர்ச்சியை இந்த வரைபடம் குறிக்கிறது.

உள்ளூர் அதிகாரசபையின் ஆண்டு வருவாய் மற்றும் செலவு

மூல - டிரைன்காமலை நகர்ப்புற சபை

தரவு நகர ஆண்டு வருவாய் மற்றும் செலவு விரிவுபடுத்துகிறது

நகர நிர்வாகம்

நகராட்சி, "நகர்ப்புற பகுதிகள், திட்டமிடல், நிதியியல் மற்றும் நிர்வகித்தல் ஆகியவற்றில் அரசு (உள்ளூர், பிராந்திய மற்றும் தேசிய) மற்றும் பங்குதாரர்கள் எப்படி முடிவு செய்வது" என எளிமைப்படுத்தப்படலாம். இது தொடர்ச்சியான பேச்சுவார்த்தைகள் மற்றும் சமூக மற்றும் மூலவள ஆதாரங்கள் மற்றும் அரசியல் அதிகார ஒதுக்கீடு தொடர்பான போட்டி என்பன உள்ளடக்கப்படுகிறது.

இந்த பிரிவு, இலங்கையின் நகர்புற நிர்வாகத்தின் வெளிப்பாட்டின் வரையறைக்கு தெளிவான விவரங்களை வழங்கியுள்ளது. இது நிதிய மறுமலர்ச்சி, சேவை வழங்கல் மற்றும் பொருளாதார சிக்கல் ஆகியவற்றை மையமாகக் கொண்டுள்ளது.

இங்கே கிடைக்கும் தகவல்கள் சேகரிக்கப்பட்ட இரண்டாம் நிலை தரவுத் தொகுப்பு, நில அளவை ஆய்வுகள் மற்றும் பங்குதாரர் விவாதங்களை கருத்தில் கொண்டு கணக்கிடப்படுகின்றன. இது யார் மற்றும் எப்படி நகர்ப்புற நிர்வாகம் நடத்தப்படுகிறது என்பதை மூடிமறைக்க முயற்சிக்கிறது; பொது நிர்வாகம்; நகர்ப்புற நிதி, குறிப்பாக பட்ஜெட் மற்றும் மேலாண்மை; பங்கேற்பு ஜனநாயகம் மற்றும் ஆட்சி; குடிமக்கள் பங்களிப்பு மற்றும் குடிமக்கள் மற்றும் பிற பங்குதாரர்களின் தகவல் மற்றும் மதிப்புமிக்க தரவுகளின் எண்ணிக்கையை அணுகல்

சாலைத் துறை தொடர்பான தொழிலாளர்கள்

மூல - திருகோணமலை நகர சபை

There are permanent and casual workers in the road sector. in year 2018, the majority of them are permanent workers.

துப்புரவுத் துறை தொடர்பான தொழிலாளர்கள்

மூல - திருகோணமலை நகர சபை

The majority of the available sanitation-related workers are permanent in the year 2018. The workers are responsible for all the cleaning and maintaining sanitation-related services. The permanent as well as casual workers are supporting the services to be maintained at an efficient level.

நகராட்சி குறியீடு

மூல - SOSLC திட்டம்

திருகோணமலை நகர சபைக்கான நகர போட்டி அட்டவணை இது பொருளாதார வளர்ச்சி மற்றும் நிலைத்தன்மையை அடைவதற்கு முறையான நிர்வாகம் தேவை என்று இது காட்டுகிறது.

மாகாண ரீதியான உள்ளூர் அதிகாரிகளின் விநியோகம்

மூல - கணக்கெடுப்பு மற்றும் புள்ளியியல் துறை

இலங்கையில் இலங்கையர்கள் அதன் மக்கள்தொகை மற்றும் அளவு ஆகியவற்றின் அடிப்படையில் மூன்று வகையாகப் பிரிக்கப்பட்டுள்ளனர்: நகரம் தொடர்பான நகர்புற கவுன்சில்கள் (MC, 23), நகர்ப்புற கவுன்சில்கள் (UC, 41), மற்றும் பிரதேச சபை (PS, 271) ) இது கிராமத்திற்கு ஒத்துள்ளது. சாலைகள், சுத்திகரிப்பு, வடிகால்கள், கழிவு சேகரிப்பு, வீட்டுவசதி, நூலகங்கள், பொது பூங்காக்கள் மற்றும் பொழுதுபோக்கு வசதிகள் உள்ளிட்ட உள்ளூர் பொது சேவைகளை வழங்குவதற்கு அவை பொறுப்பு. இந்த பை விளக்கப்படம் குறிப்பிட்ட மாநில அதிகாரத்தில் உள்ள மாகாணத்தினால் உள்ளூர் நிர்வாகத்தால் விநியோகிக்கப்படுவதை காட்டுகிறது. கிழக்கு மாகாணத்தில் 3 MC, 5 UC மற்றும் 37 PS இன் அடங்கும். திருகோணமலை கிழக்கு மாகாணத்தின் மாகாண தலைநகரம் ஆகும்.

வீட்டுவசதி

இலங்கையின் நகரங்களின் ஒரு முக்கியமான செயல்பாடு நகர்ப்புற வாழ்க்கையை ஆதரிக்கும் குடியிருப்பாளர்களின் பன்முகத்தன்மைக்கு வீட்டுவசதி வழங்குவதாகும்.இலங்கையின் ஆரம்ப நகர்ப்புற குடியேற்ற மரபு - நிலங்கள், வீடமைப்பு, வீடமைப்பு மற்றும் வீடமைப்பு உட்பட போக்குகள் மற்றும் அதனுடன் வரும் அபிவிருத்தி சவால்கள் இங்கு அமைந்திருக்கும்.

நகர்ப்புற திட்டமிடல், நகர்ப்புற நிலப் பயன்பாடு மற்றும் நில மேம்பாடு ஆகியவற்றைப் பற்றிய விவரங்கள், வீட்டுவசதி தேவைகள், உள்கட்டுமானம் மற்றும் அபிவிருத்தி செலவு ஆகியவற்றின் தேவைகளை பூர்த்தி செய்யும். இது நகர்ப்புற மற்றும் வளர்ச்சி சவால்களையும் பார்க்கும்; நகர்ப்புற திட்டமிடுதல், நில உபயோகங்கள் மற்றும் வீடுகள்; நகர்ப்புற நில வளர்ச்சி மற்றும் 9 நகரங்களின் தனிப்பட்ட பகுப்பாய்வு. தரவு SDG 11.1 ஐப் பற்றிய குறிப்புகள், சமூக பாதுகாப்புத் திட்டங்கள் மற்றும் சுகாதாரம், நீர் மற்றும் சுகாதாரம் சேவைகள் ஆகியவற்றை உள்ளடக்கியது. இலக்கு 11.7 (அனைத்து குழுக்களுக்கும் பாதுகாப்பான, திறந்த மற்றும் பச்சை இடைவெளிகள்) குறிப்பிடப்படும்.

Types of housing in each city Total

வீட்டுப் பிரிவின் வகைகள்

மூல - கணக்கெடுப்பு மற்றும் புள்ளியியல் துறை

இந்த வரைபடம் திருகோணமலை பிரதேசத்தில் வீட்டு வகையை குறிக்கிறது. பெரும்பாலான வீடுகள் (சுமார் 94 சதவீதம்) ஒரு மாடி மற்றும் இரண்டு மாடி வீடுகளாக உள்ளன.

வீடுகளின் வகைகள்

மூல - கணக்கெடுப்பு மற்றும் புள்ளியியல் துறை

இவற்றில் நிரந்தர வீடுகளின் எண்ணிக்கை அதிகமாக உள்ளது. மேம்பட்ட நிலையில் சில வீடுகள் உள்ளன.

நகராட்சி சேவைகள்

நகர்ப்புற சேவைகள் ஒரு முக்கிய செயல்திறன் மற்றும் சிறந்தவொரு நகராட்சிப்பணி மிக்கதாக செயல்படுத்தப்படவேண்டும்.

நகராட்சி சேவைகளுக்கான அணுகல் மற்றும் அவற்றின் வழங்குதலின் தரம் ஆகியவை நகரத்தின் சமூக, பொருளாதார மற்றும் சுற்றுச்சூழல் செயல்திறன் மற்றும் நகர்ப்புற வளர்ச்சி ஆகியவற்றில் வலுவாக செல்வாக்கு செலுத்துகின்றன.

உட்புறத் தரவு தற்போது இருக்கும் உடல் மற்றும் சமூக உள்கட்டுமானம், வசதிகள் மற்றும் வசதிகளின் ஒரு படத்தை வழங்குகிறது. கிடைக்கும் தரவின்முலம் , உண்மை நிலைமை குறித்த ஆய்வு, உயர்ந்த கோரிக்கை, உள்கட்டமைப்பு திட்டமிடல் மற்றும் பிற முக்கிய மையங்களை இந்த பிரிவில் அடையாளம் காணலாம்.

சேவைகளின் கிடைக்கும் தன்மை
Availability of Road Inventory
Yes
Availability of Asset register
No
An online system is available for citizen to request services
No
A "reference no" is issued to the citizen requesting services
Yes
A "Front Office" is available
No
All the services can be accessed at a single location (Front Office) by a visiting citizen
No
Separate Male/Female toilets are available for the visiting citizen
No

மூல - திருகோணமலை நகர சபை

This data represent the 2018 records. Services delivered to the citizens by the local authority is very important to measure the functionalities and capacities of the local authority.

திறன் மேம்பாட்டுக்கான பயிற்சி அமர்வுகள்

மூல - திருகோணமலை நகர சபை

Providing trainings to the staff will increase the capacities of the officers in managing and decision making. This data explained on provided trainings and the number of officers trained.

உள்ளூர் அதிகாரிகளுக்கு சொந்தமான கனரக வாகனங்கள் மற்றும் உபகரணங்கள்

மூல - திருகோணமலை நகர சபை

Uplifting the people’s living standards is a prominent task as well as a requirement of any country. Sri Lanka also attempts to acquire a higher level of living standard of people in the field of economic, social, and cultural development. In the process, it is a preeminent contribution in minimizing regional disparities, contributing to national economic development, and strengthening the democratic process that has been shown by the Provincial Councils and the Local Government system in the country. Local Government ministry has provided allocation for the strengthening of low-income generated Local Authorities to improve infrastructure facilities and furnish essential machines and equipment. Especially, more allocations have been provided for selected local authorities, which are facing many difficulties in carrying out day-to-day maintenances due to insufficient income levels.

ஒழுங்குமுறை சேவைகள் (மாதத்திற்கு பெறப்பட்ட விண்ணப்பங்களின் சராசரி எண்ணிக்கை)

மூல - திருகோணமலை நகர சபை

The Urban council receive different types of applications. Considering the monthly average of the received applications, the highest amount of applications are received to obtain non vesting certificate. minimum number of applications are received forownership certificate.

திடக்கழிவு உருவாக்கம் மற்றும் சேகரிப்பு

மூல - IWMI Publication - Solid and Liquid Waste Management and Resource Recovery in Sri Lanka: A 20 city analysis

Waste collection schedule in the UC is practiced in such a way that mixed waste from residents, which is stored in the waste collection bins, is discharged on the curb and collected by collection vehicles on weekly basis. Large amounts of waste generated by hotels and hospitals, etc., are stored in 100 L or 200 L barrels and are collected daily through door to door collection vehicle(s). Some large hotels discharged five barrels (Total 500-700 L) and are charged 4,000LKR per month (JICA, 2016). However, due to lack of resources and malfunction of vehicles, the collection system sometimes does not function well in the city. Municipal waste collected by Trincomalee UC is disposed at Kanniya in a hilly forest area. The Kanniya disposal site has been in operation since 2005 and is shared by the Trincomalee UC and Trincomalee Town & Gravets PS as a regional disposal site (JICA, 2016). There are several environmental issues related to the existing disposal site such as roaming wild animals including elephants scavenging, flies & birds nuisance, fire, offensive odor and smoke generated at the dumping site. Recyclables collected are amounts to be about 2 tons per day, which is sold to private dealers by the waste collectors themselves.

மறுசுழற்சி செய்யக்கூடிய பொருட்களின் விலைகள்

மூல - Trincomalee recyclable dealers

There are two recyclable material dealers – that purchase and sell on plastics, cans, metals and other recyclable materials – in the Trincomalee UC and one in Town & Gravets PS. Taking valuable materials to the shops is done by the waste collection drivers and private recyclers who collect valuable materials from households. The private firm “CGL International Eco Pvt., Ltd.”, which was commissioned by the Trincomalee UC to operate the Kanniya disposal site, has stated its intention to establish a recyclables recovery facility to collect cardboard, plastics, metals and so on. Accordingly, the collection and selling of valuable materials by the waste collection workers is prohibited by the Trincomalee UC.

தரவுக் கோப்பை இங்கே பதிவிறக்கவும்

உட்கட்டமைப்பு வசதிகள்

மூல - கணக்கெடுப்பு மற்றும் புள்ளியியல் துறை

திருகோணமலை நகரசபை பகுதியில் முறையே மின்சார மற்றும் நீர் சேவைகளில் 96.5 வீதம் மற்றும் 96.8 வீதம் ஆகியவற்றைக் கொண்டுள்ளது..

கழிவு பதப்படுத்தல்

மூல - JICA

கன்னியா நகர சபை 2010 இல் நடத்திய கழிவு கலவை கணக்கெடுப்பின் முடிவுகள் இங்கே கொடுக்கப்பட்டுள்ளன.

நாள் ஒன்றுக்குக்கான திண்ம கழிவு சேகரிப்பு மற்றும் அகற்றல்

மூல - JICA

நகரத்தில் உருவாக்கப்பட்ட திட கழிவு பெரும்பகுதி சேகரிக்கப்பட்ட பதிவு. சேகரிக்கப்படாத பிற மீதங்கள் வீடுகளால் எரிக்கப்படுகின்றன, கட்டுப்படுத்துகின்றன மற்றும் உமிழ்கின்றன.

சுற்றுச்சூழல்

எல்லா நகரங்களும் அப்பகுதியில் வசிக்கின்றவர்களுக்கும் பயணிக்கும் பொருத்தமான இடங்களாக இருக்க வேண்டும். நகரத்தின் இயல்பான தன்மை இந்த பிரிவில் கவனம் செலுத்துகிறது. தெளிவான யோசனை பெறுவதற்காக, நகரங்களில் 'காற்று மற்றும் நீர் தரம், கட்டப்பட்ட சூழலின் தரம், நகரின் அழகியல் மற்றும் வரலாற்று அம்சங்கள் ஆகியவற்றில் இது ஒரு பெரிதாக்கப்பட வேண்டும்.

நிலப் பயன்பாட்டுத் திட்டமிடல் தொடர்பாக ஒரு நகரத்தில் நிலவும் பேரழிவு, ஆபத்து மற்றும் காலநிலை மாற்றம் தொடர்பான தகவல்கள் ஆகியவை முக்கியத்துவம் வாய்ந்தவையாகும். நகரங்களில் உள்ள நிலைமைகள் SDG இலக்குகள் 11.4 (கலாச்சார மற்றும் இயற்கை பாரம்பரியத்தை பாதுகாத்தல்) மற்றும் 11.5 (பேரழிவுகளின் விளைவுகள், குறிப்பாக வெள்ளங்கள்), 11.6 (காற்று தரம் மற்றும் கழிவு), 11.7 (அனைத்து குழுக்களுக்கும் பாதுகாப்பான, திறந்த மற்றும் பச்சை இடைவெளிகள்) .

மாதாந்த சராசரி மழை மற்றும் வெப்பநிலை

மூல - வானிலை ஆய்வுத் துறை

நகர்ப்புறங்களுக்கான சராசரி மழை மற்றும் வெப்பநிலை தரவு இங்கே காணப்படுகிறது . அந்த மதிப்புகளுக்கு இடையிலான வடிவங்கள் மற்றும் தொடர்புகளை வரைபடம் மேலும் விவரிக்கிறது.

வெள்ள தரவு

மூல - அனர்த்த முகாமைத்துவ மையம்

திருகோணமலை நகரப் பகுதி 2014 மற்றும் 2015 ஆம் ஆண்டுகளில் வெள்ளத்தைப் பதிவுசெய்தது. 2014 வெள்ளம் 2958 பேரைப் பாதிக்கக் காரணமாக இருந்தது. இருப்பினும், வடகிழக்கு பருவமழையில் பலத்த மழை காலங்களில் நகர்ப்புற பகுதி அடிக்கடி வெள்ள வெள்ள சூழ்நிலையில் சென்று கொண்டிருக்கிறது.

கண்காணிப்பு நிலையங்களில் ஆண்டு மழை

மூல - Department of Meteorology

Here is the change in the annual values of rainfall from 2008 to 2013. According to the Trincomalee Observatory station, rainfall in the area is calculated separately for each month and more information can be downloaded from the following detailed statistics.

Download data file here

கண்காணிப்பு நிலையங்களில் ஆண்டு சராசரி காற்று வெப்பநிலை

மூல - Department of Meteorology

Here is the change in the annual values of air temprature from 2007 to 2013. According to the Trincomalee Observatory station, air temprature in the area is calculated separately for each month and more inforamation can be downloaded from the following detailed statistics.

Download data file here

காலநிலையால் ஏற்பட்ட அபாய வெளிப்பாடு (1974-2017)

மூல - அனர்த்த முகாமைத்துவ மையம்

இந்த வரைபடம் 1974 முதல் 2017 வரை காலநிலை வெளிப்பாடடை காட்டுகிறது.

கருப்பொருள் வரைபடங்கள்

 

திருகோணமலை நகர சபை பகுதி:

திருகோணமலை நகராட்சி மன்றம் 1928.38 ஹெக்டேர் பரப்பளவைக் கொண்டுள்ளது. (தரவு மூல _ கணக்கெடுப்புத் துறை)

வரைபடத்தை இங்கே பதிவிறக்கவும்
தரவுக் கோப்பை இங்கே பதிவிறக்கவும்

 

திருகோணமலை நகர சபை பகுதியில் கிராம நிலதாரி பிரிவுகளின் வரைபடம்:

அதன் 19 கிராம நிலாதாரி பிரிவுகள் தொடர்பான கூடுதல் விவரங்களை வரைபடத்தைப் பதிவிறக்குவதன் மூலம் காணலாம். (தரவு மூல: கணக்கெடுப்புத் துறை)

வரைபடத்தை இங்கே பதிவிறக்கவும்
தரவுக் கோப்பை இங்கே பதிவிறக்கவும்

 


திருகோணமலை நகராட்சி மன்றத்தின் சாலை வரைபடம்:

திருகோணமலை நகர சபைக்கான சாலை வரைபடம் சாலை வகைப்பாடு குறித்த தகவல்களைக் காட்டுகிறது. பதிவிறக்கம் செய்யக்கூடிய விரிவான அடுக்கில் சாலை பெயர்கள் தெரியும். இது 2020 இல் புதுப்பிக்கப்பட்டது. (தரவு மூல _ OpenStreetMap)

வரைபடத்தை இங்கே பதிவிறக்கவும்
தரவுக் கோப்பை இங்கே பதிவிறக்கவும்

வரைபடத்தின் விபரம்
Print
வரைபடத்தின் விபரம்
படவிளக்க குறிகாட்டி

நிலம் நிலத்தை முறையாக நிர்வகிப்பது, இது மிகவும் மட்டுப்படுத்தப்பட்ட வளமாகும், இது பல நன்மைகளைத் தரும். பயன்பாட்டுக்கு ஏற்ற நில பற்றாக்குறை உள்ள நகர்ப்புறங்களுக்கு இது மிகவும் முக்கியமானது. வளர்ந்து வரும் மக்கள்தொகையை பூர்த்தி செய்ய நன்கு திட்டமிடப்பட்ட நகரங்களை உருவாக்க, நில பயன்பாட்டைப் பற்றி இன்று நல்ல புரிதல் அவசியம். நில பயன்பாட்டு வரைபடங்கள் பயனர்களுக்கு தற்போதைய நில பயன்பாடு, நிலம் எவ்வாறு ஒதுக்கப்பட்டுள்ளது மற்றும் இன்று நம் நகரங்களில் எவ்வாறு பயன்படுத்தப்படுகிறது என்பது பற்றிய தகவல்களை பயனர்களுக்கு வழங்குகிறது.

இங்கு வழங்கப்பட்ட நில பயன்பாட்டு வரைபடங்கள் "கட்டப்பட்ட / கட்டப்படாதவை" என இரண்டு முக்கிய பிரிவுகளாகவும் 36 துணை வகைகளாகவும் வகைப்படுத்தப்பட்டுள்ளன. வரைபடத்தில் கிளிக் செய்து, தனித்தனியாக வரைபட பிரிவுகளை செயலிழக்கச் செய்து செயல்படுத்த ஒரு வசதி உள்ளது, இதனால் பயனர்கள் பிரிவுகள் அல்லது துணைப்பிரிவுகளைத் தேர்ந்தெடுக்க அனுமதிக்கிறது. இந்த ஒவ்வொரு துணை வகைகளின் நிலப்பரப்பும் வரைபட பகுதிக்கு கீழே உள்ள விளக்கப்படங்களில் காட்டப்பட்டுள்ளது. இது சிறந்த முடிவெடுக்கும் செயல்முறைகளை மேம்படுத்தும் ஒரு கருவியாக நம்பப்படுகிறது.

வரைபடத்தின் விபரம்
Print
வரைபடத்தின் விபரம்
படவிளக்க குறிகாட்டி
கட்டப்பட்டது
மொத்த
கட்டப்பட்டது
826.04 (ha)
  • உயர்ந்த மாடிகள்
    • 1.17
    குறைந்த உயர்வு கட்டிடம்
    • 491.41
    சேரி
    • 0.36
    குடிசை வீடுகள்
    • 0.53
  • வணிக இடங்கள் / சில்லறை விற்பனை
    • 49.27
    அலுவலகம்
    • 2.60
    கலப்பு சில்லறை - குடியிறுப்புகள்
    • 6.16
    வங்கிகள்
    • 1.65
  • கல்வி
    • மற்ற உயர் கல்வி நிறுவனம் 4.63
    • பாடசாலை 16.65
    சுகாதாரம்
    • வைத்தியசாலை 5.75
    • மருந்தகம் 0.50
    அரசு நிறுவனம்
    • 90.05
  • தொழில் சார்ந்த இடம்கள்
    • 5.60
  • பேருந்து நிலையம்
    • 3.64
    ரயில் நிலையம்
    • 7.53
    துறைமுகம்
    • 0.30
    நிறுத்தி வைக்கும் இடம்
    • 1.39
    சாலைகள்
    • 17.45
    ரயில் பாதை
    • 45.45
  • பூங்கா/ சதுக்கம்
    • 3.92
    விடையாட்டு மைதானம்
    • 37.17
    கல்லறையில்
    • 5.37
  • மத சம்பந்தமான
    • கோயில் 17.98
    • சர்ச் 6.54
    • மசூதி 0.62
    தொல்பொருள் துறையினரின்
    • 1.67
    • 0.68
கட்டப்படாத
மொத்த
கட்டப்படாத
489.96 (ha)
    • 29.16
    • 16.91
    • 298.97
    • 7.58
    • 27.77
    • 55.13
    • 54.44
வரைபடத்தின் விபரம்
Print
வரைபடத்தின் விபரம்
படவிளக்க குறிகாட்டி
நகர்ப்புற விரிவாக்கம் புள்ளிவிவரங்கள்
திருகோணமலை நகர சபை ( km 2 )
ஒட்டுமொத்த வளர்ச்சி விகிதம் 1995 - 2017 5.48%
நகர்ப்புறத்தில் மாற்றம் 1995 - 2017 4.13
நகரமயமாக்கல் கணக்கீடுக்காக கருதப்படும் பகுதிI 143.63
    • 1995
      • மொத்த நிர்வாக பகுதி 13.79
      • நகர்ப்புறம் 1.59
      • பகுதியான நகரங்கள் 3.93
      • கட்டப்படாதது 7.39
      • நீர் 0.88
    • 2001
      • மொத்த நிர்வாக பகுதி 13.8
      • நகர்ப்புறம் 2.31
      • பகுதியான நகரங்கள் 4.02
      • கட்டப்படாதது 6.59
      • நீர் 0.88
    • 2012
      • மொத்த நிர்வாக பகுதி 13.8
      • நகர்ப்புறம் 3.9
      • பகுதியான நகரங்கள் 4.32
      • கட்டப்படாதது 4.7
      • நீர் 0.88
    • 2017
      • மொத்த நிர்வாக பகுதி 13.79
      • நகர்ப்புறம் 4.92
      • பகுதியான நகரங்கள் 4.58
      • கட்டப்படாதது 3.41
      • நீர் 0.88
    • 1995
      • மொத்த நகர புற பரப்பு 129.85
      • நகர்ப்புறம் 0.91
      • பகுதியான நகரங்கள் 6.96
      • கட்டப்படாதது 52.08
      • நீர் 69.9
    • 2001
      • மொத்த நகர புற பரப்பு 129.85
      • நகர்ப்புறம் 1.16
      • பகுதியான நகரங்கள் 8.98
      • கட்டப்படாதது 49.81
      • நீர் 69.9
    • 2012
      • மொத்த நகர புற பரப்பு 129.85
      • நகர்ப்புறம் 2.1
      • பகுதியான நகரங்கள் 10.98
      • கட்டப்படாதது 46.87
      • நீர் 69.9
    • 2017
      • மொத்த நகர புற பரப்பு 129.84
      • நகர்ப்புறம் 3.16
      • பகுதியான நகரங்கள் 12.01
      • கட்டப்படாதது 44.77
      • நீர் 69.9